Căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ view sông giá chỉ 1,1 tỷ - MARINA RIVERSIDE

Lần đầu tiên căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ view sông MARINA RIVERSIDE được ĐẤT XANH group phân phối mà giá chỉ 1,1 tỷ VND.
Dự án Căn hộ 2 phòng ngủ được xây dựng trên Tòa nhà Marina Riverside được lấy ý tưởng về một căn hộ đơn giản. Nhưng vẫn toát lên được một thiết kế sang trọng và tiện nghi của Căn Hộ.
MARINA RIVERSIDE là tòa nhà được xây dựng bởi HÒA BÌNH  là đơn vị uy tín hàn đầu trên toàn quốc và đã là " THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA " được nhà nước và khách hàng biết đến.
Dự án MARINA RIVERSIDE nằm ở phía Bắc TPHCM  tại vị trí đắt địa view sông. Từ dự án chúng ta chỉ mất gần 20 phút để đi đến trung tâm Sài Gòn. Xung quanh Căn hộ 2 phòng ngủ mà bạn sẽ chuẩn bị sống và làm việc,bạn sẽ được thảo sức nhìn ngắm những đặc khu kinh tế,những khu trung tâm thương mại, những tòa nhà building.
+Bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút để đưa vợ đi sinh nở tại Bệnh viện Quốc Tế HẠNH PHÚC hay Bệnh viện Quốc Tế BECAMEX.
+Lúc buồn, muốn đi giải tỏa stress với gia đình - Bạn có thể đi mua sắm tại Trung tâm Thương Mại AEON MALL, siêu thị NGUYỄN KIM, LOTTEMART với chưua đầy 5 phút.
+Bạn có điều kiện muốn cho con mình học ở trường quốc tế. Thời gian đưa con đi học bạn sẽ mất chưa đến 10 phút.

Vị trí Căn hộ 2 phòng ngủ Marina Riverside

Những Tiện ích không thể bỏ qua tại MARINA RIVERSIDE
Vì là Căn Hộ cao cấp 2 phòng ngủ nên bạn sẽ không thể bỏ qua những Tiện ích mà Dự Án MARINA RIVERSIDE đem lại khi bạn đến sống và làm việc tại đây:
1/ Chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến sức khỏe của mình khi sống tại đây. MARINA RIVERSIDE sẽ cung cấp cho bạn công viên khi bạn muốn chạy bộ, Khu Hồ Bơi khi bạn muốn đắm chìm mình trong làn nước. Đặc biệt là phòng tập GYM, nơi bạn có thể nâng cao sức khỏe của mình với sư huấn luyện đặc biệt.
2/ Không cần đi đâu xa MARINA RIVERSIDE sẽ là trung tâm thương mại bên sông bậc nhất tại Bình Dương. Nơi có những thực đơn nướng Hàn Quốc và Nhật Bản.Nơi đắm chìm trò chuyện cùng bặn bè bên HIGHLAND coffee, The COFFEEHOUSE,..Đặc biệt sẽ có những trung tâm Spa cho các chị em làm đẹp cho mình.
3/Để vào Căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ của bạn tại MARINA RIVERSIDE thì bạn phải qua nhiều lớp Bảo vệ tòa nhà, Camera an ninh,..Và Hơn thế nữa bạn sẽ phải qua một hệ thống an ninh bằng thẻ từ nhiều lớp. Một hệ thống chỉ có trong những Căn hộ cao cấp của ĐẤT XANH group.
4/Những phụ huynh sẽ quan tâm nhất là hệ thống giáo dục nơi mình sống. Đừng lo nhé!. Vì vị trí mà MARINA RIVERSIDE tọa lạc đã là nơi trung tâm giữa những trường học uy tín tại Bình Dương. Đặc biệt là trường Quốc Tế tại đây sẽ chăm lo cho con bạn từ hệ thống mầm non đến Đại Học.

Quy Hoạch Căn hộ 2 phòng ngủ Marina Riverside

Thông tin mở bán dự án MARINA RIVERSIDE
 Dự án MARINA RIVERSIDE
+Chủ đầu tư: LDG
+Nhà Thầu Dự Án: HÒA BÌNH
+Đơn vị quản lý dự án: OKAMURA TOKYO
+Diện tích dự án 10.700 m2
+Mật độ cây xanh và công viên: 67%
+Bãi đậu xe: 8.000m2 và 4 tầng hầm gửi xe.
+Khu căn hộ và thương mại: 15 tầng.
Thư Mời Marina Riverside

Trong Ngày 25 Tháng 6 này, ĐẤT XANH Group gửi thư mời đến tất cả Khách Hàng quan tâm đến dự án Căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ MARINA RIVERSIDE đến tham quan Nhà mẫu của các bạn chuẩn bị dọn vào ở Tại địa chỉ: Khu Nhà Mẫu MARINA RIVERSIDE , Đường Vĩnh Phú 10,P. Vĩnh Phú,Tx Thuận An, Bình Dương.








Căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ view sông giá chỉ 1,1 tỷ - MARINA RIVERSIDE Căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ view sông giá chỉ 1,1 tỷ - MARINA RIVERSIDE Reviewed by bộ lưu điện on tháng 6 08, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào

About Us